HoãnBàn nâng thủy lực Double ForkCơ quan điều hành

  • thời gian phát hành:2024-04-28 23:32:54
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:317
  • Mô tả nhanh:

    Hoãn, thang máy thủy lực sau khi sửa chữa hệ thống thủy lực, máy bơm thủy lực, động cơ, van và lắp đặt thủy lực có vấn đề cố

Nội dung bài viết
thang máy thủy lực sau khi sửa chữa hệ thống thủy lực, máy bơm thủy lực, động cơ, van và lắp đặt thủy lực có vấn đề cố định, dễ gây rung và tạo ra tiếng ồn lớn.

HoãnKhi thiết bị được cài đặt, dẫn đến giảm hiệu quả làm việc.

Chủ khí không hấp hợp. Khi sự cố này xảy ra, bạn có thể kiểm tra xem nguồn điện ba pha có bình thường hay không, công tắc nút dừng khẩn cấp bên trong và bên ngoài công tắc khóa điện có bật hay không, thứ tự pha điện ba pha có chính xác hay không, đèn báo làm việc của rơ le có sáng hay không.

MaryKhi lắp đặt, tháo dỡ và điều chỉnh cơ chế quay, hãy chú ý để đảm bảo rằng đường trung tâm của bộ giảm tốc cơ chế quay song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn %, giải phóng mặt bằng chia lưới phải phù hợp.

. Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, van tiết lưu điều chỉnh lưu lượng tốc độ nâng. Để làm cho phanh an toàn và đáng tin cậy, ngăn ngừa tai nạn xảy ra, thêm van một chiều thủy lực, tức là khóa thủy lực, để đảm bảo an toàn và tự khóa khi đường ống thủy lực nổ. Cài đặt báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải để phân biệt giữa quá tải hoặc lỗi thiết bị.

Sau đây chúng tôi sẽ phân tích cho các bạn từ những điều sau đây, theo điều tra và hiểu biết của biên tập viên về thị trường, lý do chính khiến nhiều khách hàng chọn thang máy thủy lực thay vì sử dụng thang máy là: vị trí vận chuyển hẹp, không đạt được yêu cầu của thang máy; Vị trí làm việc không thể đào ra giếng thang máy; Chi phí thang máy lớn, khó đáp ứng nhu cầu thang máy.


HoãnBàn nâng thủy lực Double ForkCơ quan điều hành



Không di chuyển máy khi nền tảng được nâng lên, nếu cần di chuyển, hãy ngưng tụ nền tảng trước và thả chân.

Trong quá trình chế biến và lắp ráp, các yếu tố và hệ thống thang hàng hóa lỏng phải được làm sạch. Trong quá trình chế biến và sản xuất, mỗi quy trình phải được làm sạch và loại bỏ các chất gây ô nhiễm còn lại; Trong quá trình lắp ráp, các thành phần và hệ thống thang máy vận chuyển hàng hóa lỏng phải được làm sạch và kiểm tra nghiêm ngặt; Bể chứa và đường ống, sau khi loại bỏ các chất gây ô nhiễm như burr, xỉ hàn cần ngâm để loại bỏ các oxit bề mặt của chúng; Hệ thống thủy lực ban đầu được làm sạch tuần hoàn và phân tích mẫu từ hệ thống thường xuyên, làm sạch tuần hoàn đến yêu cầu làm sạch hệ thống.

Cơ chế nâng: bàn làm việc phải được đảm bảo để nâng và hạ trơn tru, tất cả các bộ phận chuyển động phải linh hoạt khi hành động, không có thiết bị cản trở: nâng và hạ hệ thống thủy lực điện hoặc thủ công: không có hiện tượng rò rỉ ở tất cả các thành phần, đường ống và khớp.

ChungNghiêm cấm nhân viên rời khỏi cương vị, hoặc sửa chữa thang máy thủy lực. Sau khi hoàn thành công việc, nhân viên nên cắt điện,HoãnBảng nâng thủy lực loại tùy chỉnh, khóa, sau đó rời khỏi vị trí và điền vào hồ sơ giao hàng.

Nền tảng nâng lên không đặt pha cố định

Đèn báo nền tảng nâng hạ không sáng: kiểm tra ổ cắm điện trên tường có nguồn điện chuyển mạch hay không, bảng cắm và phích cắm dây có ngắn mạch hay không. Nếu hơn mét, hãy sử dụng phích cắm điện mét vuông để điều chỉnh.


HoãnBàn nâng thủy lực Double ForkCơ quan điều hành



Mỗi bàn chải, bề mặt của nó phải được giữ sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải để diện tích của nó không nhỏ hơn %.

Thanh tra tiến trìnhKhi di chuyển hoặc kéo nền tảng thủy lực nên thu chân hỗ trợ và nền tảng xuống vị trí thấp, nghiêm cấm nhân viên vận hành di chuyển nền tảng ở vị trí cao.

Ống dầu bị rò rỉ. Ống dầu có độ kín kém, rò rỉ dầu, dẫn đến giảm áp suất và thang hàng hóa thủy lực giảm tự nhiên. Nó được khuyến khích để kiểm tra cẩn thận nếu các ống vẫn còn nguyên vẹn.

Đầu tiên là hoạt động cơ khí phải mềm mại và trơn tru: các nhà sản xuất bán buôn thang máy vận chuyển hàng hóa thủy lực nên tránh hoạt động cơ khí, nếu không nó chắc chắn sẽ tạo ra tải trọng tác động, do đó sự cố cơ học thường xuyên xảy ra,HoãnSản xuất bảng nâng thủy lực, rút ngắn đáng kể tuổi thọ. Tải trọng tác động được tạo ra trong quá trình vận hành, một mặt làm cho các bộ phận cấu trúc cơ khí bị mòn sớm, gãy, vỡ, mặt khác làm cho hệ thống thủy lực tạo ra áp suất tác động, áp suất tác động sẽ làm hỏng các thành phần thủy lực con dấu dầu và khớp nối ống áp suất cao và ống bị hỏng sớm, rò rỉ dầu hoặc đường ống nổ, van tràn tăng thường xuyên.

HoãnHệ thống dây điện tham chiếu mới II. Nâng chân tiếng ồn Thang máy di động nên mở chân trước khi thực hiện công việc, trong trường hợp này,Hoãncủa bàn nâng thủy lực, nếu chân bị thiếu bơ, sẽ có tiếng ồn.

Giải pháp: Kiểm tra xem chân có hoạt động tốt không, ngay cả khi bơ được đánh bóng, tăng tính dục của nó.

Bài viết này mô tả ngắn gọn về việc lựa chọn bể thủy lực cần chú ý đến một số điều, vai trò chính của bể thủy lực của thang máy trong thang máy và thang máy thủy lực và một số hệ thống thủy lực của máy thủy lực khác là lưu trữ dầu, tản nhiệt, tách dầu chứa không khí và loại bỏ bọt.


HoãnThông tin sản phẩm khác
  • GyongyosXe nâng nền tảng 20mNhững thay đổi trên thị trường là gì?

    GyongyosXe nâng nền tảng 20mNhững thay đổi trên thị trường là gì?

  • CommentThang máy điện cho khoCách chọn đúng công cụ và chương trình

    CommentThang máy điện cho khoCách chọn đúng công cụ và chương trình

  • CommentNền tảng nâng FlapTìm ở đâu

    CommentNền tảng nâng FlapTìm ở đâu

  • Cill MhantainNâng nền tảng di độngPhân tích hiệu suất chung

    Cill MhantainNâng nền tảng di độngPhân tích hiệu suất chung

  • Cill MhantainThang máy hợp kim nhôm theo dõiKhóa học phát triển

    Cill MhantainThang máy hợp kim nhôm theo dõiKhóa học phát triển

  • GreystonesNhà máy sản xuất thang máyMật độ cao có thể chặn bức xạ không?

    GreystonesNhà máy sản xuất thang máyMật độ cao có thể chặn bức xạ không?

  • SyracuseThang máy nhỏ khách sạnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

    SyracuseThang máy nhỏ khách sạnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

  • PalapyeChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếDoanh thu và lợi nhuận tỷ lệ nghịch

    PalapyeChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếDoanh thu và lợi nhuận tỷ lệ nghịch

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin HoãnBàn nâng thủy lực Double ForkCơ quan điều hành cung cấp cho bạn HoãnBàn nâng thủy lực Double ForkCơ quan điều hành do công ty của chúng tôi, dịch vụ HoãnBàn nâng thủy lực Double ForkCơ quan điều hành và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của HoãnBàn nâng thủy lực Double ForkCơ quan điều hành, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận HoãnBàn nâng thủy lực Double ForkCơ quan điều hành. HoãnBàn nâng thủy lực Double ForkCơ quan điều hành trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!